5 điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam

Ngoài Singapore, Malaysia và Thái Lan, một trong những quốc gia được khách du lịch Indonesia ưa chuộng là Việt Nam. Việt Nam cũng là một trong những điểm đến ưa thích của du khách nước ngoài ở Đông Nam Á. Điều làm cho khách du lịch quan tâm đến Việt Nam là những cánh đồng lúa xanh ở phía Bắc, đồng bằng sông mày ở phía Nam, đến thành phố lịch sử của thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang có kế hoạch biến Việt Nam thành một trong những điểm đến kỳ nghỉ của chúng tôi, lần này chúng tôi sẽ giới thiệu 10 điểm tham quan ở Việt Nam mà bạn nên ghé thăm. Kiểm tra nó ra!

1. Vịnh Hạ Long


Vịnh Hạ Long là điểm du lịch đầu tiên ở Việt Nam mà bạn phải ghé thăm. Địa điểm du lịch này nổi tiếng với nước ngoài. Vịnh Hạ Long nằm ở phía Bắc Việt Nam gần biên giới Trung Quốc. Có thể nói Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới và được tuyên bố là một trong những di sản thế giới của UNESCO kể từ năm 1994.

Với sự quyến rũ của vùng nước xanh ngọc lam, hòn đảo đá vôi và bể rồng biển, vịnh Hạ Long thường được mô tả là một nơi như câu chuyện cổ tích. Hạ Long Bằng có 1600 hòn đảo đá vôi khắc đẹp do hiện tượng tự nhiên. Các hòn đảo ở nơi này được bao phủ bởi rừng, còn có hòn đảo có hồ và hang động.

2. Hồ Hoàn Kiếm


Hà Nội là thủ đô của Việt Nam có nhiều điểm thu hút khách du lịch muốn đi du lịch. Hồ Hoàn Kiếm là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Hồ này nằm ở giữa thành phố Hà Nội, nơi đã trở thành trung tâm thể thao và học tập tự nhiên cho cộng đồng xung quanh. Thanh kiếm này được vua Lê Lợi sử dụng để trục xuất cuộc xâm lăng của Trung Quốc. Sau đó, ông lấy thanh gươm đến vị thần Rùa Vàng trong hồ.

4. Tổ hợp tưởng niệm Huế


Tổ hợp Tượng đài Huế được UNESCO công nhận là di sản thế giới nằm ở thành phố Huế, miền Trung Việt Nam. Huế được thành lập bởi thủ đô của Gia Long, vua đầu tiên của triều Nguyễn vào năm 1802. Vị trí của Huế là thủ đô của Việt Nam còn tồn tại cho đến năm 1945. Khu phức hợp này có hàng trăm di tích và phế tích như Forbidden Purple City, Imperial City, ngôi mộ hoàng gia, tháp cờ, chùa , Đền, thư viện và viện bảo tàng.

5. Sa Pa Terraces


Sa Pa là một thành phố ở Việt Nam nằm cách biên giới Trung Quốc không xa. Sa Pa nổi tiếng với những cánh đồng lúa xanh xinh đẹp. Bạn có thể tìm thấy các bậc thang lúa xanh bậc thang trên thung lũng Mường Hoa, giữa thị trấn Sa Pa và núi Fansipan với nền rừng tre. Tham quan thành phố, bạn sẽ được tha hồ với trekking tour du lịch thông qua các thung lũng và dốc đứng. Bạn cũng có cơ hội để biết văn hoá của nhóm người Hmong sống trong khu vực này.

Komentar

Postingan populer dari blog ini

FANTASY SURFER: PORTUGAL PREVIEW

Wales, the Epic Land!

Manfaat Olahraga Surfing